Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog


แข้งวัย 21 ปี ซึ่งก้าวขึ้นมาจากระบบเยาวชนของทีมปราสาทเรือนแก้ว เคยเริ่มต้นด้วยการเล่นเป็นตัวรุกริมเส้นมาก่อน จากนั้นด้วยเหตุผลด้านระบบการเล่นก็ทำให้เขามาลงเอยที่ตำแหน่งฟูลแบ็คปัจจุบัน

“ตอนที่ผมอายุ 11 ปี ผมเล่นเป็นปีกมาโดยตลอด จากนั้นตอนที่ผมอายุ 18 ปี ด้วยระบบการเล่นที่เปลี่ยนไปใช้วิงแบ็ค ผมจึงต้องขยับมาเล่นตำแหน่งวิงแบ็ค”
“ผมชื่นชอบการเล่นตำแหน่งนั้นมาก มันแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการเล่นเกมรับของผม และมันก็ทำให้ผมเป็นที่จับตามอง จากนั้นระบบการเล่นก็เปลี่ยนกลับมาเป็นแบ็คโฟร์อีกครั้ง นั่นแหละคือจุดเริ่มต้น” วาน-บิสซาก้า กล่าว

เว็บแทงบอล ฟรีเครดิต ที่UFABET UFABETWIN เว็บแทงบอลที่ดีที่สุด
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: