Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog


ตอนนี้ยังคงอยู่ในช่วงพักผ่อนของบรรดานักเตะส่วนใหญ่ ซึ่ง วิกเตอร์ ลินเดเลิฟ เซ็นเตอร์แบ็คแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็กำลังเฝ้ารอช่วงพรีซีซั่นที่ใกล้เข้ามา เพื่อที่จะได้ออกเดินทางไปพบกับแฟนๆ ของสโมสรยังต่างประเทศ

“นี่คือสโมสรใหญ่ และคุณจะเห็นได้ถึงสิ่งนั้น ผู้คนต้องการที่จะมาชมเราเล่น และแม้กระทั่งตอนฝึกซ้อม มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราในการได้เดินทางไปทั่วโลก เพื่อที่จะได้พบปะกับแฟนๆ ของเรา และได้เห็นว่าสโมสรของเรานั้นยิ่งใหญ่แค่ไหน”
“ผมคิดว่าทุกๆ เกมนั้นมีความสำคัญอย่างมากสำหรับเรา บางทีมก็อาจจะดีกว่าอีกทีม แต่มันก็เป็นเกมพรีซีซั่น และทุกๆ เกมต่างก็มีความสำคัญกันทั้งนั้น”

เว็บแทงบอล ฟรีเครดิต ที่UFABET UFABETWIN เว็บแทงบอลที่ดีที่สุด
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: