Overblog
Follow this blog Administration + Create my blog

ตามรายงานจากสื่อดังแดนมักกะโรนีอย่าง Il Mattino เปิดเผยว่า “หงส์แดง” เตรียมยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับ นาโปลี พิจารณาในการคว้าตัวเซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติ เซเนกัล เข้ามาท้าทายอำนาจแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รายงานยังบอกด้วยว่า เจอร์เกน คล็อปป์ เฝ้าติดตามผลงานของ...

Read more

โดยสถานการณ์ของ เนย์มาร์ ดูใกล้ถึงจุดแตกหักกับ เปแอสเช หลัง นัสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ เจ้าของสโมสรดังแห่งกรุงปารีสเปรยว่าอาจขายเจ้าของค่าตัวแพงที่สุดในโลกพ้นทีมในซัมเมอร์นี้ เพื่อต้องการสร้างทีมที่เน้นผู้เล่นที่ทุ่มเทให้กับสโมสรมากกว่าทำตัวเป็นเซเลบฯ ไปวันๆ...

Read more

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ที่ศึก ลา ลีกา สเปน เปิดตัว แฟร์กล็องด์ เมนดี้ แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ 19 เดือนมิถุนายน ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ข้างหลังย้ายมาจาก โอลิมปิก ลียง สโมสรดังในบ้านเกิดกองหลังวัย...

Read more

สมาพันธ์บอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) ประกาศยืนยันเมื่อวันพุธที่ 19 เดือนมิถุนายน ก่อนหน้าที่ผ่านมาว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ ได้ก้าวลงจากตำแหน่งผู้จัดการทีมฟุตบอลกองทัพ "กระทิงดุ" แล้ว เพราะปัญหาส่วนตัว ภายหลังที่เข้ามานั่งเก้าอี้นี้เมื่อปี 2018 เอ็นริเก้ ไม่ได้อยู่คุม...

Read more

อีเอสพีเอ็น จัดทำแบบสำรวจหัวข้อว่า ใครคือคนในวงการกีฬาที่มีภาพลักษณ์เป็นตัวร้ายมากที่สุด ก่อนผลโหวตออกมาว่า ซัวเรซ ได้อันดับ 1 ตามมาด้วย โจอี้ บาร์ตัน อดีตกองกลางขาโหด, ไมค์ ไทสัน ตำนานนักชกรุ่นยักษ์ชาวอเมริกัน และ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์...

Read more

“แดร์เลย์” มีดีกรีเป็นอดีตกองหน้า เบนฟิก้า ยักษ์ใหญ่ยุโรปชุดทริปเปิ้ลแชมป์ในโปรตุเกส ฤดูกาล 2014-2015 รวมทั้งสโมสรปัจจุบันของเขาเป็น อาเวส ในลีกฝอยทอง โดยปัจจุบัน เจ้าตัวได้เดินทางมาถึงประเทศไทยเป็นระเบียบแล้ว เตรียมจะเปิดตัวกับ “กิเลนผยอง” เร็วๆนี้ หลังการตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลกรุงเทพ...

Read more

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 19 เดือนมิถุนายน ว่า “ลิเวอร์พูล” หงส์แดง ทีมดังที่ศึกพรีเมียร์ลีก กลายเป็นข่าวสนใจอยากได้ “ โดรูคาน โทคอซ ” มิดฟิลด์ทีมชาติประเทศตุรกี ของทีม เบซิคตัส มาเสริมกองทัพในช่วงฤดูกาลหน้า ภายหลังมีการเคลื่อนที่เรื่องการซื้อขายแลกเปลี่ยนนักฟุตบอลโดยตลอด...

Read more

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นข่าวว่าเตรียมใช้อ็อปชั่นซื้อ อังเคลิโน่ กลับจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ด้วยราคา 11 ล้านปอนด์ อังเคลิโน่ กลายเป็นส่วนเกินของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จึงถูกขายให้กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ด้วยราคา 4.9 ล้านปอนด์เมื่อปีที่ผ่านมา ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์...

Read more

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์จอมเก๋าชาวสแปนิชเตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับ สโมสรบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ศึก บอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตามรายงานของ สกายสปอร์ต โดย มาต้า กำลังจะหมดสัญญากับ ปีศาจแดง หลังจบเดือนนี้ จึงทำให้เขากลายเป็นข่าวกับหลายๆทีมใน ตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนนักฟุตบอล...

Read more

โจเซป มาเรีย บาโตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลนา ออกมายืนยันด้วยตัวเองแล้วว่าการซื้อ อองตวน กรีซมันน์ มาเสริมทัพใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้นั้นยังห่างไกลจากความเป็นจริงมากนัก เพราะไม่เคยมีการเจรจาเกิดขึ้นเลยแม้แต่ครั้งเดียว "รู้สึกว่าช่วงนี้จะมีหลายคนพยายามเร่งเร้าให้...

Read more
<< < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 > >>