Overblog
Follow this blog Administration + Create my blog

อุสมาเน เด็มเบเล กองหน้าของ บาร์เซโลนา ต้องการที่จะย้ายมาร่วม สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ หากต้นสังกัดยอมให้ย้ายทีมใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ตามรายงานของทีมทอล์ค โดย เด็มเบเล เป็นหนึ่งในแข้งดาวรุ่งที่มีอนาคตไกล อย่างเขาเองก็มีปัญหาโดยเฉพาะเรื่องวินัยที่อาจทำให้...

Read more

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรแข็งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยื่นขอซื้อ อิสซ่า ดิย็อป กองหลังคนสำคัญของทีมแล้ว ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อมีชื่อเสียงของเมืองผู้ดี ทั้งนี้ ปัจจุบัน เดอะ มิร์เรอร์ กล่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด...

Read more

เดอะ ซัน แท็บลอยด์ดังของอังกฤษ แถลงการณ์ว่า เรอัล มาดริด พร้อมรับช่วงต่อ ป็อกบา ที่หมดใจเล่นให้ "ปีศาจแดง" แล้ว หลังพูดหวังย้ายสังกัดในซัมเมอร์นี้ โดยทาง "ราชันชุดขาว" ที่มี ซีเนดีน ซีดาน ตำนานทีมชาติประเทศฝรั่งเศสคุมอยู่ พร้อมให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกนักตะระหว่าง...

Read more

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ที่วงการ ลา ลีกา ประเทศสเปน จะไม่มีทางย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนซัมเมอร์นี้ เนื่องจากว่ายังให้ความเคารพนับถือ หงส์แดง อดีตกาลสังกัดเดิมของตนอยู่ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์...

Read more

หงส์แดง สโมสรชั้นแนวหน้าที่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอขอซื้อ บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางคนเก่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยเงินปริมาณราว 40 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 1,640 ล้านบาท) ตามการเปิดเผยของ คอร์เรยโอ้ ดา มานญ่า สื่อของประเทศโปรตุเกส กระทั่งปัจจุบัน...

Read more

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018-19 ใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ชูเอา คันเซโล่ วิงแบ็กของ ยูเวนตุส เข้ามาร่วมทีมแล้ว ตามการรายงานของ "GOAL"ทำให้แบ็กขวาทีมชาติประเทศโปรตุเกส ชุดแชมป์ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กลายเป็นจุดมุ่งหมายของ "ซิตี้"...

Read more

วิลเฟรด เอ็นดิดี้ ดาวเตะวัย 22 ปีของ เลสเตอร์ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์เปิดใจแล้วว่ารู้สึกแฮปปี้มากกับการตกเป็นข่าวลือร่วมกับ สโมสรบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก บอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ใน ตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนนักฟุตบอล ตอนซัมเมอร์นี้ "ถามว่าผมรู้สึกอย่างไรที่กลายเป็นกระแสข่าวลือร่วมกับ...

Read more

วันที่ 18 มิถานายน62 การแข่งขันศึกบอลโคปา อเมริกา 2019 ในเกมครั้งแรกของกลุ่ม ซี ที่สนามเอสตาดิโอ โด โมรุมบี เซา เปาโล เป็นการเจอกันระหว่าง ประเทศชิลี กับ ประเทศญี่ปุ่น หนึ่งในสองทีมรับเชิญจากทวีปเอเชีย ครึ่งแรกในนาที 41 ประเทศชิลีก็เป็นฝ่ายออกนำไปก่อน...

Read more

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 18 เดือนมิถุนายน ว่า " ซาดิโอ มาเน " กองหน้าทีมชาติเซเนกัล ของ “ลิเวอร์พูล” หงส์แดง ทีมดังที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระบุ ฤดู 2019-20 ต้องการทำแต้มมากยิ่งขึ้นเพื่อพาต้นสังกัดลุ้นแชมป์ทุกรายการที่ร่วมแข่งขัน ภายหลังมีส่วนช่วย...

Read more

ลิโอเนล เมสซี่ ผู้นำกองทัพกัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า กระตุ้นกองทัพ "ฟ้า-ขาว" เดินหน้าก้าวต่อไปหลังเปิดฉากบอลชิงแชมป์ทวีปอเมริกาใต้ 2019 ด้วยความปราชัยโคลอมเบียด้วยสกอร์ 0-2 "แน่นอนว่ามันไม่ใช่การออกสตาร์ทอย่างที่พวกเราปรารถนา แต่พวกเราจะต้องยอมรับมัน รวมทั้งเดินหน้าต่อไป...

Read more
<< < 10 11 > >>